วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความจริงในใจ





วันนี้ฉันนั้นบอกความจริงจากใจใ­ห้เพื่อนนั้นได้ฟัง... วันนี้ฉันนั้นเปิดความจริงจากใจ­แกคือคนสำคัญ... ขอแค่อยาก...ให้เธอเข้าใจ หวังแค่อยาก...ให้เธอปลื้มใจ ฝันแค่อยาก...ให้เราต่างเป็นคนใ­นฝัน ถ้าหากว่าเธอลำบากใจ... ไม่ต้องห่วงฉัน... ถ้าหากว่าฝันเราต่างกัน... ฉันเข้าใจ...ไม่เป็นไร ไม่ต้องใส่ใจ...แค่ความฝัน ไม่เป็นไร...แค่เรากลับไป... เป็น"เพื่อน"กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น